Monday, July 29, 2013

Bếp hồng ngoại nào tốt? Những cân nhắc khi mua bếp hồng ngoại

Trong những bài trước, chúng tôi đã giới thiệu về bếp hồng ngoại là gì? Và Bài viết này, chúng tôi giải đáp những băn khoăn của khách hàng khi muốn mua cho gia đình mình một chiếc bếp hồng ngoại, nhưng chưa biết thương hiệu nào tốt?
Qua tìm hiểu về sản phẩm, chúng tôi có phát hiện được một số vấn đề và những điều khá thú vị.
Đi cùng với những loại bếp điện từ, bếp từ sản phẩm bếp hồng ngoại đang được nhiều người dân tin dùng và thịnh hành khoảng 1 năm trở lại đây. Tính tại thời điểm hiện tại, các sản phẩm bếp hông ngoại được bày mãu tại nhiều địa điểm, nhiều đại lý khác nhau trên toàn quốc.
Lựa chọn sản phẩm bếp hồng ngoại tốt nhất

Về giá cả của bếp hồng ngoại, thì có thể nói là đa dạng giá , từ 800.000đ tới 1 triệu, 2 triệu , 3,4 triệu rồi 10 triệu hoặc 20 triệu tùy theo số bếp, hãng bếp, thương hiệu và xuất sứ. Rồi hàng trung quốc được bán với giá rẻ, chỉ tầm 300 - 400.000đ.
Có thể nói đi cùng với việc đa dạng hàng hóa về bếp hồng ngoại nào tốt, là những thương hiệu hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá cực rẻ. Với mẫu mã đẹp, thiết kế giống y trâng hàng chính hãng nên nhiều khách hàng đã bị mắc lừa khi mua. 
Có những hãng bếp hồng ngoại nào? 
Hiện tại, trong thị trường Việt, nếu đếm xơ xơ là cũng tầm 60 hãng bếp hồng ngoại từ nhiều quốc gia, châu lục khác nhau. Xuất xứ cũng đa dạng, ( liên doanh , hàng Chây Âu, Hàng lắp ráp ở nước thứ 3 - nhập  khẩu linh kiện về lắp ráp tại nước thứ 3 làm giảm chi phí hạ thấp giá thành sản phẩm ). Hàng Châu Âu, là những hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước Châu Âu.
Bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Về hàng Trung Quốc, có thể nói bất cứ 1 hãng nào trung quốc đều có thể làm giả được nhưng sẽ không có nguồn gốc xuất xư, không có nguồn gốc, chính chỉ COCQ.Nếu để ý ra một chút về giấy tờ, xuất xứ thì có thể dễ dàng nhận biết hàng giả, hàng nhái.
Về hàng nhập khẩu hang chính hãng của các nước, thì đều cung cấp đươc ngồn gốc xuất sứ rõ ràng, có tem chống hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng. Có chứng chỉ COCQ chứn tỏ hàng chính hãng.
Những thương hiệu của Châu Âu thường là Munchen, giovani, Chefs ( nhập khẩu linh kiện đức và lắp ráp tại nước thức 3 )....
Những lưu ý khi mua bếp hồng ngoại
- Không mua sản phẩm không rõ nguồn gốc ( đừng tin quá vào nhân viên mua hàng mà phải kết hợp với bằng chứng rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ )
- Nên tham khảo qua bạn bè, người thân về sản phẩm trước khi đi mua.
- Chỉ mua hàng tại các địa chỉ bán bếp điện từ uy tín
- Đừng tham hàng rẻ mà tiền mất tại mang.
- Và hãy cân nhắc thật kĩ những kiến thức mà chúng tôi nêu trên.





  • Một số lưu ý khi sử dụng vòi và chậu rửa bát kết hợp
  • Lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp cho gia đình bạn
  • Cabinet , bền bỉ lâu dài trong môi trường có độ ẩm cao
  • Video vận hành máy rửa bát bosch
  • Chậu rửa bát - Những loại chậu rửa bát thông dụng nhất hiện nay
  • 10 comments:

    1. Cảm ơn bài viết của bạn. Mình đang cần thông tin này bài viết của bạn rất bổ ích

      ReplyDelete
    2. hàng giả hàng nhái giờ nhiều lắm . mình phải tham khảo thêm mới được

      ReplyDelete
    3. Qua chia sẻ mình có thêm kinh nghiệm khi mua bếp hồng ngoại.

      ReplyDelete
    4. đây là những kiến thức thật bổ ích

      ReplyDelete
    5. Trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại bếp hồng ngoại của các hãng khác nhau. Nhưng quan trọng là chất lượng và giá cả phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
      Mình thấy rất nhiều người chọn mua bếp củ Sanaky hàng của Nhật chất lượng đảm bảo mà giá cả lại không cao, mẫu mã đẹp giao hàng tận nơi.mọi người tham khảo xem http://sanakymienbac.com.vn/bep-hong-ngoai-sanaky-dm57.html

      ReplyDelete
      Replies
      1. Ông Nguyên Đức này bán hàng Sanaky nè, đi đâu cũng thấy post bài tương tự, ;)

        Delete
    6. Ông nguyễn đức pr dỏi vãi ra :D

      ReplyDelete
    7. Phòng xông hơi Daros là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Trải qua gần mười năm chinh phục thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng, Daros đã và đang khẳng định được vị thế của mình xứng đáng ghi danh trong top 5 thương hiệu phòng tắm bán chạy nhất năm 2022.
      Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

      ReplyDelete