Monday, July 29, 2013

Một số lưu ý khi sử dụng vòi và chậu rửa bát kết hợp

Trong căn bếp nhà bạn, vòi và chậu rửa bát nếu đồng bộ với nhau sẽ tạo được sự tiện dụng và thoải mái nhất tạo cảm giác không gian sang trọng và sạch sẽ gọn gàng.

Vòi chậu rửa bát

 Vì đa phần những thứ đi kèm với nhau cầ 1 sự đồng bộ, do thiết kế của nhà sản xuất. Điều này đã được khẳng định bởi thực tế người dùng trải nghiệm, và nhận ra rằng mỗi chậu rửa bát cần có những loại vòi chuyên dụng kết hợp để cho chất lượng đatj hiệu quả nhất.
Những lưu ý khi lắp đặt
Chọn lựa không gian phù hợp khi lắp đặt vòi - chậu rửa bát

Khi lắp đặt vòi - chậu rửa bát cho phòng bếp cần lựa chọn không gian phù hợp, tính toán vị trí không gian để tiện lọi nhất cho việc sử dụng về sau này. Phải có không gian trống ở bên dưới để tiện cho việc lắp đặt đường thoát nước cho chậu, và để dễ dạng cho việc kiểm tra, hay thay mới hệ thống xi-phông sau này. Về vòi lắp liền chậu nên chú ý hệ thống lắp đặt cấp nước cho vòi đặt âm tường. đầu chờ phải ở dưới bề mặt chậu tầm 300mm để tiện cho việc lắp đặt cũng như hệ thống đường nước chờ tránh những trường hợp không đáng có làm ảnh hưởng tới đường nước ( gấp vòi, vỡ đường ống cấp thoát nước ) khi bị kích hoặc đường chờ quá cao. Không được để tận dụng các vật dụng bên dưới làm ảnh hưởng tới hệ thống thoát nước của xi-phông.
Một số quy tắc khi sử dụng vòi, chậu rửa.
Những nguyên tắc vàng khi sử dụng vòi - chậu rửa bát

Trong quá trình sử dụng không được đổ những loại rác có kích thước vừa phải hoặc to làm ảnh hưởng tới đường xi-phông và có thể dẫn đến việc tắc. không nên đổ bã chè, nước rửa bồn, dùng hoá chất có lượng axit chúng sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt chậu. Như các các bạn thấy hệ thống xiphông rất nhiều đường gấp khúc và ngoàn nghèo thực chất là để tránh hiện tượng mùi thoát ra lên từ miệng ga. Để tránh hiện tượng bị tắc nghẽn người sử dụng nên thường xuyên tháo cốc hứng rác kiểm tra và vệ sinh.
Đối với vòi rửa thì sự cố xảy ra với nó hầu như rất ít, nhưng có lưu ý là vòi chỉ có thể quay phải , trái theo 1 góc độ nhất định không được xoay tròn. Nhưng nếu là vòi cổ mềm thì có thể xoawy, bẻ theo hướng tùy ý.

Trong quá trình sử dụng nếu xi - phông bị rò rỉ thì nên thay thế hoặc gọi thợ bảo hành. Còn đường thoát nước bị thoát chậm bạn kiểm tra xem có bị tắc hay hệ thống xi - phông bến dưới bị gập hay không?  Nguồn nước từ vòi chậm? kiểm tra hệ thống cấp nước , van nước và vòi nước.Bạn hoàn toàn có thể tháo lưới lọc ở đầu vòi kiểm tra và vệ sinh nếu lưới lọc có nhiều cặn cũng gây nên hiện tượng trên.



  • Bếp hồng ngoại là gì?
  • Lựa chọn sản phẩm máy hút mùi phù hợp cho gia đình bạn
  • Cabinet , bền bỉ lâu dài trong môi trường có độ ẩm cao
  • Video vận hành máy rửa bát bosch
  • Bếp điện từ munchen Q2FLY Max
  • 5 comments:

    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, gia đình mình cũng đang muốn lắp đặt một bộ vòi chậu rửa bát

      ReplyDelete
    2. mình dùng rồi hàng này dùng cũng tốt mọi người ah.

      ReplyDelete
    3. cái này h hầu như nhà nào cũng có nhưng ít người tìm hiểu tường tận được. cám ơn bạn đã chia sẻ nha

      ReplyDelete
    4. Cái này nhà mình có rồi nhưng thiết kế không được phù hợp như bạn nói, công nhận là nhiều cái bất tiện thật

      ReplyDelete