Saturday, July 27, 2013

Địa chỉ mua bếp điện từ hà nội ?

Em lập topic này mong mọi người tư vấn giúp em nên mua bếp điện từ tại đại chỉ nào tốt nhất và uy tín nhất tại Hà Nội? Vợ chồng em quyết định bỏ bếp ga và thay bằng bếp điện từ nhưng chưa biết mua bếp điện từ hãng nào tốt nhất, và mua ở đâu giá rẻ mà lại uy tín nữa. Các mẹ nào đã từng mua và sử dụng rồi thì cho em xin lời khuyên đi?

11 comments:

  1. Nhà mình thì vẫn đang dùng bếp ga cũng đang có ý định sử dụng bếp điện từ. cũng đang muốn tham khảo nên mẹ nào biết thì cho ý kiến với?

    ReplyDelete
  2. Mình là hoàng minh chiến ở kim liên hà nội (Gần cầu chui đó) Mình thấy bếp từ có nhiều loại. Ko biết điều kiện và nguyện vọng của bạn như thế nào?
    Mình vừa mua em này: http://bepluahong.com/bep-tu-fagor-if-800s-duo
    giá 20.500.000đ Dùng tuyệt lắm. Bạn thử xem qua xem . chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  3. Nhà mình thì sài bếp điện Munchen của Đức, cũng được 1 năm rồi thấy ổn phết. Đỡ tốn hơn là bếp ga các mẹ à. Các mẹ thử tham khảo xem, dòng bếp điện từ Munchen giá cả cũng phải chăng lắm.

    ReplyDelete
  4. Bếp từ tốn điện bỏ mẹ

    ReplyDelete
  5. Sao lại tốn điện? Dùng nếu tính ra còn tiết kiệm hơn bếp gas rất là nhiều đó bạn? Chắc bạn chưa sử dụng nên không biết rồi Lưu Hải

    ReplyDelete
  6. Chào mọi người, mình tên là hiệp. Mình khuyên bạn nên sử dụng bếp điện từ hàng nhập khẩu nguyên chiếc như fagor ấy nhà mình dùng loại 4 bếp thích lắm. Nếu không có điều kiện để xài hàng nhập khẩu thì mua mấy hàng liên doanh Việt nam giá cũng rẻ mà chất lượng cũng tạm. Còn trung trung thì dùng mấy thương hiệu của đức hay của Nhật như munchen, toji tốt lắm mà giá cũng khá ổn.
    Mình mua hàng ở trang này các bạn thử tham khảo xem sao : http://bepluahong.com/bep-dien-tu

    ReplyDelete
  7. Bạn gà hiệp kia giới thiệu cửa hàng ở 171 Bạch Mai AK? Cửa hàng này mình cũng nghe nói tới nhiều lần nhưng chưa mua? có ai mua rồi không biết bên đó bán hàng thế nào nữa? có chuyên nghiệp không?

    ReplyDelete
  8. Mua bếp Chefs ý bác ạ. dùng ổn trong dòng tầm trung

    ReplyDelete