Tuesday, July 30, 2013

Bếp điện quang, bếp điện quang là gì?

Bếp điện quang là loại bếp có nguyên lý hoạt động, tạo ra nhiệt bằng các bóng đèn halogen. Nhiệt được truyền trực tiếp lên xoong nồi. Thật ra nhiều khách hàng chưa hiểu rõ nên thường nhầm lẫn giữa bếp điện quang và bếp hồng ngoại. Và bài viết này chúng tôi muốn nhấn mạnh những ưu nhược điểm của bếp điện quang ( bếp hồng ngoại ) đang được nhiều người tiêu dùng chú ý.


Bếp điện quang thích hợp với không gian nhà nhỏ

Bếp điện quang dùng điện để tạo ra nhiệt, không hề đốt cháy bằng gas vì thế an toàn hơn bếp ga. Với ưu điểm không đốt cháy để tạo ra nhiệt nên sẽ không có cảm giác khó chịu bí bích khi thiếu ôxi như dùng bếp ga. Với 1 không gian bếp hẹp, hoặc bé nếu dùng bếp gas, lượng nhiệt thất thoát ra môi trường khá nhiều làm cho nhiệt độ tăng lên cộng thêm thiếu oxi càng làm cho người sử dụng có  tâm lí không muốn vào bếp. Sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này.
Tuy không tạo ra nhiệt bằng ngọn lửa nhưng nguyên lý tạo ra nhiệt của bếp giống như bếp gas vì thế mọi người yên tâm về chất lượng các món nấu sẽ được đảm bảo giống như bếp gas. Nhiều khác hàng nói dùng bếp hồng ngoại cho thức ăn không ngon, điều đó là không phải, nếu bếp từ thì có thể nói thế vì bếp từ thời gian sinh nhiệt rất nhanh nên thích hợp với các món nấu, luộc sử dụng rất tốt.
Bếp điện quang dùng điện để tạo ra nhiệt

Bếp hông ngoại thì thời gian sinh nhiệt chậm, và tác dụng bằng nhiệt trực tiếp lên đáy nồi giống bếp ga vì thế thích hợp với các món xào, rán, kho cần lượng nhiệt nhỏ và ổn định thời gian lâu.
Không giống bếp từ, bếp hồng ngoại có thể sử dụng được tất cả các loại nồi. Công suất cao có nhiều chức năng tiện dụng, có đèn bào hiển thị công suất nhiệt độ. Nhiều chức năng như khóa trẻ em an toàn, hẹn giờ tắt, mở tự động.


  • Phòng tắm kính, cabin tắm vách kính
  • Nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại, giải đáp
  • Bếp hồng ngoại nào tốt?
  • Một số lưu ý khi sử dụng vòi và chậu rửa bát kết hợp
  • Bếp hồng ngoại là gì
  • 5 comments:

    1. Bếp điện quang của công ty bạn thật sự tốt ko

      ReplyDelete
    2. Bếp điện quang bên mình được nhập khẩu từ những nước uy tìn và có giấy tờ xuất xứ rõ ràng bạn ak. Bạn yên tâm về điều này bên mình lấy uy tín hơn 10 năm của công ty ra để đảm bảo uy tín

      ReplyDelete
    3. Nay có nhiều dòng bếp không biết nên chọn dòng nào??? nhân cho mình chia sẻ chút nhé:
      Các chức năng của bếp điện từ nhập khẩu
      . thanks!

      ReplyDelete
    4. Bồn tắm Euroking giá rẻ giúp thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi

      ReplyDelete