Saturday, July 27, 2013

Chậu rửa bát - Những loại chậu rửa bát thông dụng nhất hiện nay

Chậu rửa bát cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong mỗi phòng bếp gia đình bạn. Nó giúp chứa và là nơi thao tác các hoạt động vệ sinh thiết bị sau mỗi lần chế biến thực phẩm.
Vì thế kích cỡ, chất liệu và kiểu dáng của các loại chậu rửa bát cũng rất quan trọng trong việc lựa chọn và mua cho gia đình mình 1 chiếc chậu rửa bát phù hợp về kích thước, yêu cầu sử dụng.
Một số sản phẩm chậu rửa bát chuyên dụng được người dân sử dụng nhiều nhất:


Chậu rửa bát 2 hố 1 bài chờ trái, kết hợp 1 vòi rửa bát, 1 bình xịt xà phòng. Bàn chờ giúp để được thực phẩm khá nhiều. Vòi rửa di động có thể xả nước được cả 2 hố. Hệ thống thoát nước thông minh không bị tắc hay vỡ.
Chậu rửa bát 2 hố bằng nhau kết hợp 1 vòi rửa bát di động. Có kích thước nhỏ, lòng chậu sâu chứa được nhiều nước và nhiều vật dụng.

Chậu rửa bát 2 hố 1 bàn trờ trái. Sản phẩm kết hợp 1 vòi rửa cao cấp. Và bàn chờ bên tay phải.
Chậu rửa bát 3 hố 1 bàn chờ cao cấp tiện nghi.
Trên đây là một số sản phẩm chậu rửa bát đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhất trong thời gian hiện nay. 



  • Bếp điện khác bếp từ ở những điểm nào?
  • Bếp từ là gì? Bếp từ hoạt động như thế nào?
  • Bếp điện từ hoạt động như thế nào, những điều cần biết khi mua
  • 10 thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình
  • Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất, phù hợp nhất với phòng bếp
  • 5 comments:

    1. chậu bên bạn dùng có tốt không có chương trình giảm giá gì không bạn

      ReplyDelete
    2. Đẹp nhỉ <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà <3

      ReplyDelete
    3. Chậu rửa bát silgranit 1 hố Blanco PLEON 6 được nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện từ Đức với thiết kế thanh lịch, sang trọng vượt thời gian cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Chất liệu đá nhân tạo Silgranit giúp chậu rửa bền bỉ, chống chịu va đập tốt và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm đang được phân phối chính hãng và bảo hành lên đến ba năm tại Blanco Việt Nam.

      ReplyDelete
    4. Bạn đang cần chiếc chậu rửa mini, Chậu rửa bát inox 1 hố Blanco Rondosol-IF là sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ cao cấp nhập khẩu từ Đức thiết kế dáng tròn nhỏ gọn, thích hợp cho khu vực bếp nhỏ, cho người độc thân hay gia đình có nhu cầu sử dụng ít.

      ReplyDelete
    5. Chậu rửa bát inox 1 hố Blanco Plenta 9 được thiết kế tinh xảo từ chất liệu thép không gỉ, giúp hạn chế việc hoen gỉ, bên màu, tuổi thọ cao. Đây là một sản phẩm rất ấn tượng mà bạn nên sắm cho căn bếp gia đình. Sản phẩm đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Blanco Việt Nam.

      ReplyDelete