Saturday, July 27, 2013

Sen tắm và những điều nên biết khi mua sen tắm

Những tiêu chí để bạn lựa chọn được 1 sản phẩm sen tắm, hay vòi tắm tốt nhất, sang trọng và tiện nghi cho gia đình bạn là phụ thuộc vào những yếu tố sau:
- Thẩm mĩ
- Tiện dụng
- Chất lượng sản phẩm
- Thương hiệu sản phẩm
- Gía cả sản phẩm


1: Thẩm mĩ của sản phẩm sen tắm.
Một không gia phòng tắm đẹp, thoáng mát không thể thiếu sự đóng góp của bộ sen tắm. Được làm bằng inox nên sen tắm trở nên rực rỡ và nổi bật giữa các thiết bị phóng tắm. Chọn được sản phẩm có kiểu dáng đẹp, phù hợp với không gian phòng tắm sẽ tôn vinh lên được vẻ sang trọng và con mắt thẩm mĩ của gia chủ.
2: Tiện dụng.
Sen tắm có thiết kế nhỏ gọn được thiết kế áp sát vào tường tiết kiệm không gian. Đặc điểm là sản phẩm sen tắm có thể điều chỉnh lượng nước, nhiệt độ cho nước bằng cách điều chỉnh 2 dòng nước nóng lạnh.
3: Chất lượng sản phẩm.
Sen tắm là loại sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với nước, môi trường nóng lạnh thay đổi bất thường vì phụ thuộc vào nhu cầu tắm nóng hoặc lạnh của người sử dụng vì thế nên rất dễ bị han rỉ, nhanh hỏng và rò rỉ nước do dãn nở nhiệt do nhiệt độ thay đổi bất thường. Vì thế chất lượng sản phẩm rất quan trọng. Những sản phẩm sen tắm tốt nhất thường là loại sen được làm từ inox 304...vv
4: Thương hiệu sản phẩm.
Vì là sản phẩm cần độ bền cao vì thế cần mua của những thương hiệu đã được khẳng định chất lượng bởi người tiêu dùng. Những sản phẩm của american, Jodino, inax... là những sản phẩm tốt nhất hiện nay.
5: Gía cả.
Bất kì thiết bị nào cũng vậy, đi chất lượng sản phẩm cũng phải kèm theo đó là giá cả sản phẩm. Hãy chọn cho gia đình bạn sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất. ( Đừng bao giờ ham rẻ mà tiền mất tật mang)



  • Địa chỉ mua bếp điện từ hà nội ?
  • Chậu rửa bát - Những loại chậu rửa bát thông dụng nhất hiện nay
  • Sen tắm và những điều nên biết khi mua sen tắm
  • Phong thủy phòng tắm và những điều cần biết.
  • Bếp từ là gì? Bếp từ hoạt động như thế nào?
  • 2 comments:

    1. bạn có thể tư vấn thêm cho mình về mẫu mã không bạn

      ReplyDelete
    2. Nhìn đẹp thế không biết dùng thế nào? mình cũng đang có dự định mua cho phòng tắm bộ mới

      ReplyDelete