Saturday, July 27, 2013

Bồn tắm và các kiểu dáng bồn tắm

Bồn tắm là một vật gia dụng, có tác dụng đựng hay chứa một lượng nước lớn để phục vụ cho việc tắm rửa sinh hoạt thư giãn trong phòng tắm. Ngày xưa, bồn tắm có hình dáng giống như thùng chứa lớn, nhừng ngày nay, do nhu cầu sử dụng bồn tắm của người dân ngày càng cao cũng vì thế chất lượng của bồn tắm và kiểu dáng cũng được đổi mới rất nhiều.


Hầu hết chất liệu của bồn tắm là nhựa acrylic, gốm, sứ .... thay thế cho những chất liệu ngày xưa như sắt thép, gỗ, gang.
Bồn tắm được đặt và sử dụng trong phòng tắm, có thể lắp ráp độc lập, hay kết hợp với các loại phụ kiện sen tắm.... vv.
Kiểu dáng cũng khá đa dạng. Nhưng thông dụng nhất phải nói đến các kiểu dáng bồn tắm: Đứng, nằm, góc..
1: Bồn tắm đứng.

Với ưu điểm không tốn diện tích mà lại mang lại vẻ sang trọng. Được thiết kế một mặt áp sát vào tường để tiện sử dụng các thiết bị như sen tắm, vòi tắm. Các mặt còn lại được bao quang bởi kính cường lực được cố định bằng những khung nhôm, đinh tán hay cáp. Và đa dạng mẫu mã như hình chữ nhật, nửa vòng tròn ... vv.
Diện tích dành cho sản phẩm này khá ít đôi khi chỉ đôi khi chỉ cần một khoảng nhỏ mà không gian phòng tắm có được. Tuy nhiên, sự tiện dụng và tinh tế của sản phẩm bồn tắm này không chỉ dừng ở đó. Sự kết hợp khôn khéo và tinh tế về màu sắc, chất liệu tạo cho phòng tắm những cảm giác sang trọng, độ sáng trong nhất định làm cho bạn luôn cảm thấy nơi này sạch sẽ và thoáng đãng.
Đặc điểm chung của sản phẩm này vẫn phải kể đến đó là tiết kiệm diện tích, nhưng không mất đi vẻ sang trọng, tiện nghi cho phòng tắm và người sử dụng.
2: Bồn tắm nằm.

Bồn tắm nằm là một lựa chọn thông minh cho những gia đình cần 1 không gian phòng tắm sang trọng thật sự, muốn sử dụng nó như 1 thiết bị để lấp đầy những khoảng trống, và muốn có được những cảm giác thoải mái nhất, thư giãn nhất khi sử dụng dòng sản phẩm bồn tắm.
Đây là sản phẩm bồn tắm đang được nhiều khách hàng sử dụng nhất với những ưu điểm vượt trội như về kiểu dáng sang trọng, sử dụng sản phẩm này cho bạn một cảm giác thoải mái thư giãn nhất trong các loại kiểu dáng bồn tắm. Chất liệ để làm là những loại nhựa acrylic, ngọc trai, thách cao cao cấp....
3: Bồn tắm góc.

Sản phẩm này thích hợp cho những không gian phòng tắm chật hẹp, có thể tận dụng những góc tường nhỏ. Sản phẩm này tuy nhỏ gọn nhưng cũng không mất đi sự tiện nghi của một chiếc bồn tắm có được.


  • Phong thủy phòng tắm và những điều cần biết.
  • Bếp điện khác bếp từ ở những điểm nào?
  • Giải pháp sử dụng bồn tắm cho không gian hẹp
  • Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất, phù hợp nhất với phòng bếp
  • 2 comments:

    1. mấy loại này nhìn rất đẹp so với không gian lớn, nhưng với không gian hẹp thì nên dùng loại nào bạn ơi

      ReplyDelete
    2. Không gian hẹp thì bạn có thể tham khảo một số model của bồn tắm góc nhé bạn.
      Bồn tắm góc có nhiều kiểu dáng rất thích hợp với không gian hẹp.
      Bạn có thể tham khảo tại đây : http://bepluahong.com/bon-tam-goc

      ReplyDelete