Saturday, July 27, 2013

Giải pháp sử dụng bồn tắm cho không gian hẹp

Với một không gian phòng tắm hẹp, chật trội nhưng bạn vẫn muốn có được một căn phòng tắm tiện nghi, đầy đủ các các thiết bị hay các thiết bị phổ biến như bồn tắm, vậy giải pháp là gì để có được những thiết bị này trong không gian phòng tắm chật hẹp nhà bạn.
Một diện tích phòng tắm hẹp làm cho bạn bối rối, không biết nên chọn mẫu bồn tắm nào phù hợp nhất? Để đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của các gia đình, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và sản xuất ra những chiếc bồn có kích thước vừa đủ và thiết kế phù hợp với không gian chật hẹp.


  • Bồn tắm mini


  • Những kiểu dáng này được thiết kế mang đậm phong cách châu âu với những chiếc chân nhỏ nhắn cách điệu xinh xắn giúp bạn lưu động được chiếc bồn này mỗi khi sử dụng xong. Thích hợp với nhiều loại địa hình có thể đặt bồn. Thậm chí trong phòng ngủ bạn cũng có thể tận dụng để sử dụng bồn tắm này một cách thoải mái nhất.
    Tuy nhỏ nhắn, xinh xắn, bị giới hạn bởi kích thước nhưng bồn vẫn đầy đủ tiện nghi, để bạn có thể tận hưởng 1 cảm giác thoải mái và đạt hiệu quả nhất khi tắm rửa, vệ sinh.


  • Bồn ngồi



  • Một kiểu bồn tắm nhỏ gọn, được thiết kế để hạn chế tối đa diện tích nhưng có chiều cao khá lí tưởng. Đây là sáng tạo khá thành công khi các nhà sản xuất biết tận dụng tối đa chiều cao của phòng tắm khi mà diện tích chiều rộng hạn chế. Mãu mã đa dạng, nhiều màu sắc dễ dàng lắp đặt di chuyển, Bồn có trọng lượng khá nhẹ và dễ dàng di chuyển. Bồn có chiều cao khá tốt có thể dựa lưng thư giãn rât thoải mái. Đôi khi có thể ngủ quên trên thàng bồn khá thú vị... :D


  • Bồn tắm thiết kế có cửa ra vào.


  • Mục đích chính cuae sản phẩm bồn tắm này là phục vụ cho người tàn tật, việc di chuyển đi lại khó khăn. Hoặc những người già không thể bước vào được những chiếc bồn tắm mini hay bồn tắm ngồi có độ cao khá tốt. Được thiết kế 1 cách cửa có hệ thống jong phủ kín có thể mở ra và đi vào như một căn nhà bình thường khi bước từ ngoài thềm đi vào cửa và vào trong nhà. Khi đóng lại hệ thống các jong sẽ đóng khít lại và như một chiếc bồn tắm nằm bình thường không hề có bị rò rỉ nước. 
    Bồn được thiết kế với 4 thành khá cao cho nên chiều dài bị hạn chế hơi. Chú ý ở loại bồn này là cần đóng mở đúng lúc và hợp lý trảnh để nước rò rỉ ra ngoài.


  • Phong thủy phòng tắm và những điều cần biết.
  • Giải pháp sử dụng bồn tắm cho không gian hẹp
  • Bồn tắm và các kiểu dáng bồn tắm
  • Sen tắm và những điều nên biết khi mua sen tắm
  • Cách lựa chọn bếp điện từ tốt nhất, phù hợp nhất với phòng bếp
  • 4 comments:

    1. Mình có nhu cầu mua bồn tắm bên bạn có nhiều loại không và có đi khảo sát bồn miễn phí không vậy

      ReplyDelete
    2. một số cái nhìn cũng được nhưng một số nhìn hơi thô. có thể tư vấn thêm cho mình được ko

      ReplyDelete
    3. Đây là một số mẫu còn nhiều mẫu mã đẹp mà bạn đây chỉ là một vài mẫu mã tiêu biểu thôi mà

      ReplyDelete
    4. Bồn tắm mini là những mẫu bồn tắm có kích thước nhỏ nằm trong phạm vi có giới hạn và sẽ thích hợp cho không gian phòng tắm có diện tích nhỏ và hẹp. Bồn tắm mini được phân thành 2 loại phổ biến theo chức năng là bồn tắm mini ngâm và bồn tắm mini massage.
      Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
      Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

      ReplyDelete