Friday, July 26, 2013

10 thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình

Không gian phòng bếp là nơi giữ hơi lửa của mỗi gia đình Việt. Một phòng bếp luôn ấm cúng, nổi lửa thường xuyên thì gia đình đó luôn hạnh phúc, căn bếp cũng là nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Những bữa ăn thân mật, ngon miệng, đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể thì phụ thuộc vào khả năng nấu nướng của người nội trợ và những vật dụng thiết bị nhà bếp hỗ trợ đắc lực.

Và để làm tốt được những điều đó, mỗi gia đình cần phải lựa chọn cho căn bếp nhà mình những vật dụng cần thiết để hỗ trợ tốt cho người nội trợ.
Những thiết bị nhà bếp cần thiết :
1: Tủ bếp
Tủ bếp là nơi lưu chữ những vật dụng , thực phẩm đồ đạc nhỏ rất tiện dụng. Hơn nữa tủ bếp mang lại cho căn bếp nhà bạn sự sang trọng gọn gàng. Tủ là nơi để các vật dụng như xoong , nồi, các loại gia vị dao kéo...vv.

2: Bếp nấu
Là vật dụng khá quan trọng trong mỗi căn bếp, quá trình nấu nướng, chế biến thức ăn được thực hiện thông qua chiếc bếp. Để có một bữa ăn ngon, cần phải lựa chọn sản phẩm bếp phù hợp với mỗi gia đình. Để có thể có một bữa ăn ngon miệng đầy đủ dinh dững chúng ta có thể lựa chọn những loại bếp tiện dụng, mang lại hiệu quả cao trong quá trình nấu nướng.
Bếp điện từ, sản phẩm thông dụng nhất hiện nay

3: Nồi cơm điện.
Với việc sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể dễ dàng trong thời gian 30 phút có được một nồi cơm ngon dẻo nóng hổi. Các sản phẩm về nồi cơm điện đang ngày càng phổ biến và ngày càng hoàn thiện có thể nói thay thế hoàn toàn cho việc sử dụng những phương thức nấu cơm truyền thống ngày xưa.

4: Lò vi sóng.
Lò vi sóng là vật dụng hỗ trợ nấu nướng, giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho công việc nấu nướng. Ngoài việc làm dã đông thực phẩm, nó còn giúp chế biến các món ăn nướng, luộc và hâm nóng thức ăn.

5: Tủ lạnh
Một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bế của 1 gia đình thời hiện đại đó là tủ lạnh. Nó giúp lưu trữ thực phẩm để đảm bảo chất lượng của thực phẩm, như thịt, cá, rau mà bạn mua về chưa có thời gian chế biến hay sơ chế. Giữ cho sản phẩm luôn tươi, có thể được lâu tới cả tuần và bảo quản các món ăn thừa.

6: Nồi xoong chảo.
Chúng ta không thể thực hiện bất cứ 1 món ăn nào nếu không có các thiết bị trên. Các món ăn như nấu, xào , rán, luộc lẩu ... vv chúng ta cần có những loại nồi,xoong chảo chuyên dụng để cho món ăn đó đạt hiệu quả cao.

7: Máy rửa bát
Những gia đình khá giả, có điều kiện thì sản phẩm này sẽ là 1 lựa chọn hàng đầu. Nó giúp bạn trong việc xử lí những vật dụng sau khi chế biến cũng như sử dụng như nồi niêu, xoong chảo. Máy rửa bát sẽ rửa sạch cho bạn và cho sản phẩm sạch sẽ khô ráo mà bạn không hề phải động tay vào.


8 : Vòi chậu rửa bát.
Vòi chậu rửa bát cũng là một trong những vật dụng phổ biến trong mỗi căn bếp. Nếu không có vòi và chậu rửa bát thì bạn sẽ không thể chế biến được bất kì món ăn nào.
Nó còn giúp tạo ra 1 không gian tiện dụng thoài mái sạch sẽ, ngăn nắp cho căn bếp. Và điều này đã được người dùng khẳng định qua thực tế. Và vòi + chậu hầu như phải có sự đồng bộ để đạt được kết hiệu quả cao nhất.

9: Những dụng cụ chế biến.
Chúng ta không thể cắt, gọt, hay đựng thực phẩm nếu không có những dụng cụ chế biến. Thực phẩm được mua ở chợ về chưa được chế biến sẽ được những dụng cụ này sẽ làm việc đó.

Như vậy, những vật dụng trong nhà bếp rất quan trọng trong việc giữ ấm hạnh phúc của mỗi gia đình bạn. Vì nó giúp gia đình bạn có được những bữa ăn ngon, những tiếng cười thoải mái và những lời khen ngọt ngào. Những điều đó đã phần nào gây dựng lên 1 hạnh phúc gia đình đầm ấm và lâu dài!



  • Bồn tắm và các kiểu dáng bồn tắm
  • Sen tắm và những điều nên biết khi mua sen tắm
  • Chậu rửa bát - Những loại chậu rửa bát thông dụng nhất hiện nay
  • Giải pháp sử dụng bồn tắm cho không gian hẹp
  • 2 comments: