Friday, June 6, 2014

Tác dụng của bồn tắm massage

Ngày nay với các gia đình ở thành phố việc sở hữu một chiếc bồn tắm massage tại nhà không còn là vấn đề xa lạ, với chiếc bồn tắm massage mini tại nhà bạn và những người thân yêu của mình có thể thư giãn thoải mái bất kì lúc nào mình thích mà không cần phải mất công đến các spa, thẩm mỹ viện với giá tiền đắt đỏ nữa.

Với công nghệ hiện đại như ngày nay những chiếc bồn tắm massage tại nhà được hỗ trợ đầy đủ  không thua kém gì so với các spa chuyên nghiệp. Ngoài chức năng tắm như bình thường thì bồn tắm massage còn có thêm chức năng sục nước, sục khí massage được điều khiển bằng  thủy lực kết hợp với đèn nhiều màu sắc đem lại không gian lãng mạn trong phòng tắm của bạn.


- Chức năng sục khí: Khi kích hoạt chức năng sục khí không khí đi qua các đầu sục khí đặt ở đáy bồn tạo ra những bọt khí sủi giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, máu tuần hoàn lưu thông dễ dàng hơn và tăng sức lực cho cơ thể.

- Chức năng sục nước : Nước được xả vào bồn bằng máy bơm nước áp lực cao thông qua các đầu phun sẽ tác động vào các bộ phận vận động của cơ thể tạo cảm giác thoải mái vô cùng. Các đầu phun này có thể điều chỉnh hướng phun tùy theo nhu cầu người dùng muốn massage phần nào của cơ thể.

Với những chức năng tuyệt vời và giá thành phù hợp, tiết kiệm chi phí, sử dụng lâu dài thì bồn tắm massage đang là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều hộ gia đình thay cho việc phải đến massage tại các spa . Kết hợp xông hơi và massage sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái, nâng cao sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người.

Giới thiệu: Để chọn mua cho gia đình mình những mẫu bồn tắm massage, phòng xông hơi chính hãng với giá cả tốt nhất trên thị trường, chiết khấu % sản phẩm cao, tặng kèm nhiều quà tặng có giá trị mời quí vị tham khảo trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi tại Showroom nội thất Toàn Tâm – 171 – Bạch Mai – Hà Nội

0 comments:

Post a Comment