Thursday, July 16, 2015

Bếp từ đôi của Đức

 Phổ biến nhất trên thị trường nhà bếp hiện này là các dòng bếp từ đôi của Đức bởi bếp đôi phù hợp cho hầu hết các hộ gia đình từ gia đình nhỏ, có diện tích hẹp hay gia đình lớn, có diện tích rộng.

Xét trên phương diện tiện ích và hiệu quả nấu nướng, bếp từ nhập khẩu chiếm ưu thế hơn cả bởi sự tiện dụng, đa số các hộ gia đình hiện nay sử dụng bếp đôi không chỉ vì sự lý tưởng của nó trong một căn bếp vừa phải mà còn vì sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại của loại bếp này trên thị trường nhà bếp.

Trong dòng bếp từ thì bếp đôi cũng không ngoại lệ bởi sự ưa chuộng của khách hàng dành cho chúng. Ngoài bếp từ đơn để dùng cho cá nhân, mang đi du lịch hay nấu lẩu, thì bếp từ âm đôi được cho là loại bếp hữu dụng nhất cho căn bếp gia đình. Bếp từ đôi của Ý cũng được xem là dòng bếp có nhiều mẫu mã, thiết kế phong phú nhất.

Hầu hết các loại bếp từ đôi hoặc bếp từ đa mặt nấu đều là bếp từ âm, được lắp âm nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang phong cách hiện đại, tiện lợi.


Bếp từ đôi của Đức cao cấp

Khi tìm mua bếp từ người tiêu dùng thường quan tâm nhiều đến các dòng bếp từ của Đức vì Đức được coi là cái nôi của các thiết bị nhà bếp cao cấp đặc biệt là các sản phẩm bếp từ.  Tuy nhiên sản phẩm bếp từ của Đức hiện đang có rất nhiều loại khác nhau khiến khách hàng không tránh khỏi lúng túng khi lựa chọn, người tiêu dùng luôn đặt câu hỏi mua bếp từ giá rẻ ở đâu hãng nào tốt nhất ? Quý khách hãy cùng NộiThất Toàn Tâm tìm hiểu vấn đề này.
Siêu thị Nội Thất Toàn Tâm với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị nhà bếp nhập khẩu Châu Âu sẽ giải đáp một số thắc mắc của bếp từ để giúp khách hàng và người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm bếp từ của Đức để có thể chọn cho mình một sản phẩm tốt phù hợp với gia đình nhất.
Bếp từ Đức với nhiều model kiểu dáng khác nhau tương ứng với giá cả khác nhau. Các loại bếp từ của Đức thường sử dụng mặt kínhSchott Ceran , chất liệu mặt kính bằng gốm chịu lực, chịu nhiệt tốt nhất hiện nay, mặt kính chống trầy xước và tản nhiệt nhanh chỉ sau 2 giây. Bếp từ của Đức được thiết kế hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang lại nhiều tiện lợi khi đun nấu. Chính vì vậy bếp từ của Đức đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Quý khách có thể tham khảo một số dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và các loại bếp từ nhập khẩu linh kiện của Đức được lắp ráp qua nước thứ 3.

Nổi bật của dòng bếp mang thương hiệu Đức là bếp từ nhập khẩu chính hãng mua ở đâu . Bếp từ Munchen nhập khẩu linh kiện 100% của Đức và lắp ráp tại Châu Âu nên có chất lượng đảm bảo với rất nhiều model khác nhau như: bếp từ Munchen M50, bếp từ Munchen G60, bếp từ Munchen MT03 và mới nhất là bếp từ Munchen M50 Max. Toàn bộ các model bếp từ Munchen đều được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại đặc biệt là với model bếp từ Munchen M50 Max thì có chức năng Booster, đây là một chức năng cực kỳ hiện đại của Munchen. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đun nấu tức là bạn chỉ cần dùng chức năng này là có thể tăng nhiệt độ lên cực đại ngay lập tức mà không mất thời gian tăng nhiệt độ lên dần dần.


Bếp từ đôi Munchen -- Nhập khẩu linh kiện Đức -- Lắp ráp tại Italy

Bếp từ Đức mua ở đâu - bếp từ Malmo thương hiệu đến từ Thụy Điển, bếp nhập khẩu linh kiện của Đức và lắp ráp tại Thụy Điển. Bếp từ Malmo hiện đang là lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng, các sản phẩm bếp từ của Malmo được thiết kế hiện đại với bàn phím điều khiển riêng biệt nên rất dễ sử dụng. Công suất của bếp từ đôi Malmo là 4000W, giúp đun nấu siêu nhanh và tiết kiệm điện năng. Bếp từ Malmo có nhiều model đa dạng như: Bếp từ Malmo MC 213ID, Bếp từ Malmo MC 02ID, Bếp từ Malmo MC 03ID, Bếp từ Malmo MC 214W, Bếp từ Malmo MC 22DO....


Bếp từ đôi Malmo -- Nhập khẩu linh kiện Đức lắp ráp tại Thụy Điển

Bếp từ Nhật mua ở đâu là thương hiệu bếp từ được rất nhiều khách hàng biết đến, bởi Bosch là một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm bếp từ của Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Nói về linh kiện bếp từ thì chắc hẳn ai cũng phải công nhận nước Đức là nước dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất dòng bếp này. Điển hình là mặt kính Shott Ceran nổi tiếng trên toàn thế giới. Bếp từ Bosch đương nhiên được trang bị mặt kính này và được sản xuất trực tiếp trên dây truyền công nghệ của Đức. Tuy nhiên giá thành những chiếc bếp này khá cao khi về thị trường Việt Nam, do chi phí vận chuyển, các khoản thuế, và một phần lớn là do tiền quảng bá thương hiệu... Do đó bếp từ Bosch không phải là sự lựa chọn hàng đầu cho số đông người tiêu dùng Việt Nam.


Bếp từ đôi Bosch -- Nhập khẩu PRC

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến quý khách một số loại bếp từ cao cấp của Đức . Để được tư vấn chọn mua bếp từ Đức chính hãng quý khách hãy đến với Showroom thiết bị nhà bếp : Nội Thất Toàn Tâm - địa chỉ 171 Bạch Mai- Hai Bà Trưng - Hà Nội hay liên hệ với chúng tôi theo hotline: 09771.09773 -- 0913.026.882 để nhận được tư vấn tốt nhất .

0 comments:

Post a Comment