Thursday, July 16, 2015

Những hãng bếp từ nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp từ của nhiều hãng khác nhau được bày bán, không rõ nguồn gốc, xuất xứ khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Làm thế nào để lựa chọn cho gia đình mình chiếc bếp từ tốt nhất ? Hãy đến với Showroom Nội Thất Toàn Tâm ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn những mẫu bếp từ nhập khẩu tốt nhất.

Bếp từ đôi được lựa chọn nhiều là do nó có được các tính năng vượt trội, nhiều ưu điêm : độ an toàn cao, tiết kiệm năng lượng, tốc độ đun nấu nhanh, sạch sẽ... Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu bày bán bếp điện từ với nhiều ứng dụng, xuất xứ, kiểu dáng và màu sắc với giá dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng. Và đó chính là trở ngại để các bà nội trợ khó khăn lựa chọn loại bếp điện từ phù hợp.


Dưới đây noithattoantam.vn xin giới thiệu tới Quý khách hàng " bếp từ có tiết kiệm hơn bếp gas không " : Cùng chúng tôi tìm hiểu :
Không phải bếp cứ đắt là tốt nhất và cứ tốt là đắt. Với các loại bếp của thương hiệu có mặt từ lâu trên thị trường thì lúc nào giá cả của nó lúc nào cũng cao hơn thì nó còn bao gồm cả chi phí thương hiệu nữa nên bạn cần thông thái hơn chút khi chọn mua. Hoặc với các dòng bếp từ bán trong siêu thị, Trung Tâm Thương Mại với những chiếc bếp vài chục triệu đồng và khuyến mãi bộ nồi đội giá trị lên tới 20 Triệu hay hình thức thì bạn cũng cần chú ý những giá trị khuyến mãi ảo đó. Bạn nên chọn các dòng sản phẩm có các thông số kỹ thuật tương đương được nhiều người tin dùng, giá cả phù hợp với đúng giá trị của nó.

>>>  So sánh bếp từ và bếp điện từ : Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và chất lượng ổn định hãng Munchen đang dần khẳng định vị thế của mình so với các hãng bếp từ khác. Được nhập khẩu 100% linh kiện từ Đức và lắp ráp hệ thống quạt tản nhiệt tại Malai bếp từ Munchen đã khắc phục được các nhược điểm của dòng bếp cảm ứng từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, giúp hệ thống vi mạch được bảo vệ, bề mặt bếp an toàn, đem lại độ bền cao cho người sử dụng.
Các model bán chạy nhất của bếp từ Munchen: G60 ,  Munchen M50 max , Munchen M50,


>>>   Bếp từ có tiết kiệm điện không : Là một sản phẩm công nghệ đến từ Ý, bếp từ Nardi ngày càng khẳng định được chất lượng và trở thành dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu châu Âu được ưa chuộng nhất. Bếp từ Nardi được thiết kế vô cùng tinh tế với mặt kính gốm thủy tinh màu đen liền nguyên khối kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng với tín hiệu âm thanh 9 cấp điều chỉnh nhiệt. Cũng như các bếp từ thông minh khác, bếp từ Nardi được trang bị các chức năng như hức năng hẹn giờ nấu, đèn cảnh báo nhiệt dư , khóa trẻ em tự động, một số model của bếp từ Nardi còn được trang bị chức năng Booster gia nhiệt nhanh giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng tối đa. Bếp từ Nardi ngày càng khẳng định được độ bền , chất lượng và trở thành một trong những sản phẩm bếp từ được khách hàng tin dùng nhất.


>>> Bếp từ loại nào tiết kiệm điện năng nhất : Cha đẻ tại Thụy Điển nơi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực lắp ráp và sản xuất bếp điện từ đã giúp hãng Malmo có được vị thế cao trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Với bảng điều khiển riêng biệt cho từng bếp, các chức năng chế độ nấu hiển thị đầy đủ công suất, nhiệt độ giúp người nội trợ thao tác dễ dàng và có thể lựa chọn các chế độ nấu nướng phù hợp. Đặc biệt chế độ bảo hành lâu nhất so với các hãng bếp khác trên thị trường đó là bảo hành linh kiện điện tử 3 năm, bảo hành mặt kính 10 năm là sự khẳng định an tâm về chất lượng của Hãng Malmo với người tiêu dùng

Các model được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất: Malmo MC 213ID, Malmo MC 02ID, Malmo MC 02EI



>>> Bếp từ loại nào dùng bền : Không cầu kỳ, phô trương nhưng thương hiệu Mastercook đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người sử dụng. Hãng Mastercook là hãng đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm bếp từ kết hợp điện với 3 mặt nấu hình chữ nhật giúp người dùng thao tác dễ dàng với việc điều chỉnh từng bếp và nấu 3 nồi cùng 1 lúc. Mastercook đem đến cho người nội trợ những trải nghiệm thú vị khi sử dụng với những mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với thiết kế bếp của người châu Á.
Các model bán chạy của hãng Mastercook: Masstercook M 388T, Masstercook M 288T


Trên đây là 4 hãng bếp từ được bán chạy nhất hiện nay, để mua hàng chính hãng với giá tốt nhất , cạnh tranh nhất , quý khách có thể đến đại lý Nội Thất Toàn Tâm , Showroom 171 Bạch Mai- Hai Bà Trưng - Hà Nội . Gọi điện đặt hàng ngay hôm nay theo hotline 09771.09773 hoặc 0913.026.882 để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

0 comments:

Post a Comment