Saturday, August 1, 2015

Phòng xông hơi giá rẻ mua ở đâu

Phòng xông hơi ngày nay đang được sử dụng khá phổ biến tại các gia đình, spa hoặc resort không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng phòng xông hơi ngày càng dâng cao, vì thế câu hỏi phòng xông hơi giá rẻ mua ở đâu đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.
Địa chỉ mua phòng xông hơi giá rẻ mua ở đâu chính hãng, giá rẻ đảm bảo về chất lượng luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm sô một
Hiện nay trên thị trường có nhiều thường hiệu phòng xông hơi với xuất xứ khác nhau, khi mua sản phẩm quý khách lên mua ở các đại lý chính hãng sẽ đảm bảo được chất lượng, chế độ bảo hành, đặc biệt là mua với mức giá tốt nhất. Là một trong những đại lý chính hãng trên thị trường Nội Thất Phương Đông địa chỉ 12 Thanh Nhàn - Hà Nội tự hào là địa chỉ bán phòng xông hơi giá rẻ nhất tới tay quý khách hàng với nhiều năm kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xông hơi, tư vấn thiết kế, tư vấn lắp đặt, bảo hành, bảo trì máy, và các loại thiết bị xông hơi massage cao cấp. Hiện nay, Nội Thất Phương Đông dần khẳng định vị thế của mình trong ngành. Là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thiết bị xông hơi tốt nhất với giá rẻ hơn thị trường gấp nhiều lần. Đặc biệt khi mua sản phẩm tại đây quý khách sẽ đảm bảo chính hãng, có phiếu bảo hành của công ty kèm theo.
Quý khách hãy cùng Nội Thất Phương Đông điểm qua các thương hiệu phòng xông hơi chất lượng tốt, đáng để bạn đầu tư:
Phòng xông hơi đá muối Himalaya : là một trong những thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc, sản phẩm đa dạng về mẫu mã có phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô kết hợp ướt với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi, phòng xông hơi Daros được sử dụng 2 chất liệu chính đó là chất liệu Acrylic hoặc chất liệu ngọc trai đấy là chất liệu cao cấp chuyên sản xuất cho bồn tắm, có độ bền cao, dễ vệ sinh. Toàn bộ linh kiện điện tử của phòng xông hơi Daros được bảo hành chính hãng 1 năm và 3 năm phần thân bồn.
Phòng xông hơi hồng ngoại Govern: Govern là thương hiệu đã có từ lâu trên thị trường chuyên cung cấp sản phẩm phòng tắm xông hơi massage, bồn tắm massage, vách kính tắm. Phòng xông hơi Govern là sản phẩm làm lên một thương hiệu uy tín như hiện nay. Các mẫu phòng xông hơi mang nhãn hiệu Govern được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, công nghệ tiên tiến nhất của nghành vật liệu xây dựng như: kính cường lực ( màu ) và chất liệu nhựa Acrylic (ngọc trai) nhằm tạo độ bền, chống trầy xước, chống bám bẩn. Mong muốn của thương hiệu này là mang lại sự tiện nghi và hoàn thiện cho cuộc sống. Toàn bộ hệ thống linh kiện điện tử của phòng xông hơi Govern được bảo hành chính hãng 2 năm và 5 năm phần thân bồn.

0 comments:

Post a Comment