Thursday, July 16, 2015

Bếp điện từ Đức mua ở đâu

Bếp từ Đức luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi chọn mua bếp từ bởi bếp từ Đức ngoài kiểu dáng hiện đại thì bếp còn có chất lượng tốt, an toàn và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp bếp từ Đức và không biết đâu là địa chỉ có thể tin tưởng được, Bếp điện từ Fagor có tốt không ? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho gia đình một địa chỉ tốt nhất .


 Nội Thất Toàn Tâm 171 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội là đại lý phân phối chính thức cho các sản phẩm bếp từ Đức tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm tay nghề cao, đảm bảo quý khách sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất .


Các sản phẩm sử dụng bếp điện từ Cata có an toàn không của Đức do Nội Thất Toàn Tâm phân phối đa dạng kiểu dáng hiện đại với giá cả và thương hiệu khác nhau như: bếp từ Munchen , bếp từ Chefs , bếp từ Malmo , bếp từ Bosch....Các sản phẩm bếp từ do Toàn Tâm cung cấp đều được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ với đầy đủ giấy tờ chứng nhận như CO, CQ. Mỗi sản phẩm bếp từ Đức mua tại Nội Thất Toàn Tâm quý khách sẽ được chiết khấu trực tiếp trên giá của hãng, ngoài ra quý khách còn được hưởng những chương tình khuyến mại hấp dẫn với nhiều phần quà giá trị .


Quý khách đến với Nội Thất Toàn Tâm ngoài việc được tham khảo trực tiếp các sản phẩm bếp từ cao cấp của Đức quý khách còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tư vấn về cách chọn mua bếp từ tốt nhất.

               Nội Thất Toàn Tâm - 171 Bạch Mai- Hai Bà Trưng - Hà Nội là một trong những địa chỉ bán bếp từ chính hãng của Đức, có giấy tờ chứng nhận phân phối các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu cao cấp Ý thương hiệu Đức. Đến với Toàn Tâm quý khách sẽ được đảm bảo 100% về chất lượng hàng hóa, được mua sản phẩm với giá tốt nhất với chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm theo chế độ hậu mãi và chế độ bảo hành chính hãng của công ty. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline:  09771.09773 -- 0913.026.882 để được tư vấn nhiều hơn và cập nhật chương trình khuyến mại mới nhất.

0 comments:

Post a Comment