Thursday, July 16, 2015

Bếp từ hiệu nào tốt

Bếp từ hiện nay đang là sự lựa chọn của đa số khách hàng khi chọn mua bếp bởi tính linh hoạt, an toàn khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm năng lượng. Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp từ đa dạng về cả mẫu mã, tính năng sử dụng lẫn giá cả; tuy nhiên việc lựa chọn được đại lý bán bếp điện từ Chefs giá tốt nhất thì không phải ai cũng biết.


Chính vì sự tiết kiệm và tính tiện dụng của mình mà bếp từ rất được ưa chuộng trên thị trường. Các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những sản phẩm bếp từ với mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Tuy nhiên không phải loại bếp từ nào cũng tốt, trong bài viết này,noithattoantam.vn xin giới thiệu tới người tiêu dùng một số hãng bếp từ nhập khẩu nhận được sự đánh giá cao của những chuyên gia hàng đầu và của số đông người tiêu dùng đã từng sử dụng. Trên thị trường bếp từ vô cùng sôi động bởi sự có mặt của rất nhiều thương hiệu bếp từ trên thế giới như Bosch, Nardi , Fagor, Teka, Malmo, Munchen, ... Câu hỏi bếp từ của hãng nào tốt không còn là câu hỏi của số ít khách hàng . Lựa chọn được sản phẩm bếp từ tốt , ngoài yếu tố thương hiệu nổi tiếng ra thì còn rất nhiều yếu tố khác cần quan tâm như chất lượng bếp, kiểu dáng phù hợp, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và giá thành hợp lý . Đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên của người tiêu dùng, một số thương hiệu bếp từ đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Nổi trội hơn cả là dòng bếp từ Munchen , một trong những thương hiệu bếp từ được người tiêu dùng tin và sử dụng nhiều nhất hiện nay .

 Munchen là thương hiệu đã có từ lâu của Đức , chuyên thiết bị nhà bếp, chủ yếu là sản phẩm bếp từ, bếp điện từ. Song, chỉ đến khi người tiêu dùng Việt biết đến bếp từ thì thương hiệu này mới thực sự nổi tiếng. Nhờ việc ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản xuất mà dòng bếp từ Munchen có được những ưu điểm nổi bật như việc sử dụng sản phẩm mặt kính Schott ceran của tập đoàn Schott AG – Germany, mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao đến 1000 độ C, khả năng chịu lực tốt, tản nhiệt nhanh, truyền nhiệt định hướng và cách điện hoàn toàn, mọi model bếp từ Munchen đều sử dụng mặt kính này như bếp điện từ Cata có tốt không
 

Hay sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại siêu nhạy, sử dụng được ngay cả khi tay ướt, tiêu biểu có model bếp từ Munchen M50. Thêm nữa, mẫu bếp từ mới nhất của Munchen còn tích hợp thêm tính năng Bosster, một trong những tính năng mà bất kì dòng bếp từ cao cấp của châu Âu nào cũng có nhằm tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm được thời gian đun nấu. Bếp điện từ Cata nhập khẩu từ đâu là một model như thế.


Với chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt nhất, cụ thể: các mẫu có nên mua bếp điện từ Cata không được bảo hành 24 tháng tại nhà, cam kết bảo hành sau 2 tiếng với những khách hàng ở nội thành Hà Nội.

Các mẫu bếp từ của Munchen đa dạng về kích thước và đều có thể đặt âm hoặc đặt dương bàn bếp thích nghi được với mọi không gian bếp Việt. Bụng bếp được thiết kế bằng thép phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo cách nhiệt cách điện, mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy cho nên bếp từ âm Munchen đang là dòng sản phẩm được khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất hiện nay .
Quý khách hàng có nhu cầu mua Bếp từ Munchen xin vui lòng liên hệ trực tiếp với hệ thống Showroom của chúng tôi hoặc đặt hàng trực tuyến trên Website. noithattoantam.vn . 

0 comments:

Post a Comment