Thursday, August 13, 2015

Báo giá các loại máy xông hơi tốt nhất

Được sử dụng khá phố biến ngày nay, máy xông hơi là một thiết bị tuyệt vời cho cơ thể con người, đối với những người quan tâm và đang có nhu cầu mua máy xông hơi thì bài viết này chắc chắn sẽ giúp được rất nhiều cho bạn, cùng nhau theo dõi bài đọc này nhé.

Máy xông hơi có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và đặc biệt tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn thay bằng việc đến các tiệm Spa hoặc lắp đặt phòng xông hơi tại nhà. Chính vì nhu cầu sử dụng máy xông hơi của người tiêu dùng ngày càng dâng cao, khiến cho thị trường máy xông hơi khô giá rẻ trở nên đa dạng về mẫu mã, thương hiệu, giá cả. Để mua được máy xông hơi với giá tốt nhất quý khách có thể tham khảo bảng báo giá dưới đây:
Những thương hiệu máy xông hơi xứng đáng để bạn lựa chọn sử dụng:
Cùng điểm qua một số thương hiệu máy xông hơi chất lượng tốt, đang bán chạy trên thị trường trong thời gian vừa qua :
Máy xông hơi ướt AMAZON là sản phẩm máy xông hơi tiên tiến, hiện đại nhất thị trường. Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam với nguyên vật liệu nhập từ Nhật Bản. Thân máy nhỏ gọn, thon thả, đẹp sắc sảo đến từng chi tiết.Để thể hiện độ thông minh của sản phẩm, phải kể đến chiếc bảng điều khiển thông minh có in chữ AMAZON nổi, hoàn toàn không phải chữ dán như hàng nhái ngoài thị trường. Bảng điều khiển thế hệ mới có nhiều công dụng tuyệt vời. Hình dáng mỏng, dẹp, không dày cộp thô như loại khác. Với dòng thiết bị xông hơi cao cấp này sẽ giúp bạn thiết lập nhiệt độ phòng xông trong phạm vi 35 – 55oC (95-131oF). Máy xông hơi mua ở đâu giá rẻ.

Giá máy xông hơi Amzon theo giải công suất :
Máy xông hơi ướt Amazon 4,5KW : 6,700,000 (VNĐ)
Máy xông hơi ướt Amazon 8 KW : 7.500.000 ( VNĐ )
Máy xông hơi ướt Amazon 9KW : 8.000.000 ( VNĐ )
Máy xông hơi ướt Amazon 12 KW: 12.000.000 ( VNĐ )
Máy xông hơi ướt fantiny , là một trong những hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Máy xông hơi ướt gia đình Fantiny được thiết kế kiểu dáng sang trọng và gọn nhẹ nên có thể đặt ở bất kỳ không gian phòng tắm nào. Cũng như những thương hiệu máy xông hơi cao cấp khác, máy xông hơi Fantiny cũng có chức năng tự bảo vệ khi có sự cố mất nước an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

[​IMG]
Giá máy xông hơi fantiny theo giải công suất :
Máy xông hơi ướt Fantiny 4KW :7,200,000 (VNĐ)
Máy xông hơi ướt Fantiny 6KW: 8,500,000 (VNĐ)
Máy xông hơi ướt Fantiny 9KW: 10,300,000 (VNĐ)
Máy xông hơi ướt Fantiny 12KW:13,400,000 (VNĐ)
Để quý khách mua được sản phẩm nên mua máy xông hơi loại nào tốt chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường quý khách hãy đến với siêu thị Nội Thất Phương Đông. Là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu máy xông hơi khác nhau, chúng tôi luôn cam kết cung cấp tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành nhanh chóng và tiện lợi. Nếu như bạn đang có nhu cầu lắp máy xông hơi tại nhà hãy liên hệ cho chúng tôi theo số : 0975.742.889 ---(04)39947498 để được nhân viên tư vẫn kỹ thuật hỗ trợ.

1 comments:

  1. Tốt quá, cám ơn đã chia sẻ nha, mời bạn qua chỗ mình coi thêm sản phẩm mới na:
    INAXBM

    ReplyDelete