Thursday, August 13, 2015

Sử dụng máy xông hơi liệu có tốt không

Chất lượng cuộc sống của gia đình được nâng cao, nhu cầu về sức khỏe, thư giãn tại nhà sau những giờ lao động mệt mỏi ngày càng được mọi người chú trọng. Xông hơi là một liệu pháp rất hiệu quả trong việc thư giãn, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp được áp dụng từ thời xưa đến nay. Vậy làm sao để chọn lựa được loại máy xông hơi tại nhàvừa an toàn vừa phù hợp với nhu cầu của gia đình.

* Hãy khám phá lợi ích tuyệt vời của việc nên mua máy xông hơi loại nào tốt đem lại cho gia đình bạn là gì ?
– Xông hơi giúp đào thải độc tố: Khi xông hơi cơ thể, thân nhiệt nóng, lên giúp lưu thông tuần hoàn máu tăng cao, đẩy độc tố ra bên ngoài, kể cả những nơi khó nhất như răng và các xoang; giúp đưa chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể, làm chức năng thận, gan và tim hoạt động tốt hơn.
– Xông hơi đúng cách tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể: trong vòng 10 đến 15 phút, nhịp tim sẽ tăng lên từ 50 đến 75%, tạo cảm giác bị “một cơn sốt nhân tạo” từ đó kích thích hệ thống miễn dịch. Cơ thể sản xuất ra số tế bào bạch cầu đáng kể, làm tăng lượng hormone và các tế bào chống lại một số bệnh, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.
– Giúp cơ thể thoải mái, xả stress: một cách tuyệt vời để thư giãn, giúp tâm trí bạn trở nên nhẹ nhàng, thư thái, cũng giống như chúng ta ngâm cơ thể trong bồn sục tại nhà.
– Giúp cơ thể giảm đau: Hơi nóng tỏa ra trong phòng xông hơi làm giãn nở các mạch máu, làm tăng lượng máu lưu thông, đưa oxy đến phần đau của cơ thể, giúp cơn đau được giải tỏa.
– Xông hơi đúng khác giúp cơ thể bài tiết mồ hôi: khi cơ thể đang ở nhiệt độ cao hơn bình thường, với hơi nóng của phòng cơ thể sẽ ra mồ hôi, giúp cơ thể bạn cảm nhận sự nhẹ nhõm sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, bài tiết mồ hôi còn giúp làn da bạn đẹp hơn, loại bỏ chất dầu và những tế bào chết.


Máy xông hơi gia đình sự lựa chọn hoàn hảo số 1 cho gia đình bạn

[​IMG]

Tuỳ theo điều kiện gia đình về tài chính, không gian rồi sở thích. Trong trường hợp cho phép chúng ta nên lắp cả xông hơi khô và xông hơi ướt.
(Quy trình sẽ là xông hơi ướt -> nghỉ 5 – 10 phút cho hết mồ hôi, có thể uống nước muối để giữ nước cơ thể -> Xông hơi khô).
* Lưu ý trước khi có ý định lắp đặt máy xông hơi tại nhà cần được tư vấn về thiết kế cũng như cách đi dây điện, đường nước và các thiết bị trong phòng tắm.
- Các loại máy xông hơi hiện đại ngày nay đều được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại bảo đảm an toàn cho người sử dụng với các hệ thống báo lỗi tự động, điều khiển nhiệt độ phòng xông hơi tiện dụng. Ngoài ra máy khi sử dụng máy xông hơi bạn có thể cài đặt thời gian xông hơi và thời gian bật máy theo ý muốn.
- Với thiết kế nhỏ nhắn và hiện đại cùng những tính năng nổi bật mà máy xông hơi mang lại thì chúng ta có thể khẳng định một lần nữa rằng máy xông hơi mua ở đâu giá rẻ rất tốt cho người sử dụng và lựa chọn máy xông hơi là lựa chọn đúng đắn nhất đối với mỗi gia đình.
Như vậy việc sử dụng một chiếc máy xông hơi là vô cùng tuyệt vời, không chỉ thế về chi phí thì việc đầu từ cho một chiếc máy xông hơi bao giờ cũng có giá thành rẻ hơn so với việc đầu tư phòng xông hơi tại nhà. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho gia đình mình sản phẩm máy xông hơi đa năng này. Hãy gọi điện cho chúng tôi theo Hotline : 0975.742.889 --(04)39927498 để được nhân viên tư vấn về kỹ thuật lắp đặt máy xông hơi tại nhà.

1 comments:

  1. Trên thị trường hiện nay, Daros là thương hiệu uy tín với dòng sản phẩm phòng xông hơi gia đình nhập khẩu cao cấp. Phòng xông hơi Daros với sự tiện ích và hợp lý về kinh tế đang dần trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe và thư giãn được nhiều gia đình Việt hiện đại lựa chọn.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - 198 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265 - 0913026883

    ReplyDelete