Thursday, August 13, 2015

Nên mua máy xông hơi loại nào

Trong vài năm trở lại đây, xông hơi là một liệu pháp rất được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, bởi những gì nó mang lại thực sự tuyệt vời đối với cơ thể con người, một câu hỏi được người tiêu dùng đặt ra khá nhiều là nên mua máy xông hơi loại nào thì hợp lý, hãy đọc bài viết này và cùng giải đáp thắc mắc nhé.

1. Phân biệt xông hơi ướt (steambath) và xông hơi khô (sauna)
-- Tư vấn lắp đặt máy xông hơi tại nhà
– Máy xông hơi ướt : sử dụng máy xông hơi ướt, cùng phòng kính(hay phòng xây, phòng acrylic) nhằm tạo ra nhiệt ướt. Nhiệt độ trong phòng xông hơi ướt khoảng 45 độ C, nhưng với gần 100% độ ẩm. Đối với các hộ gia đình tại Việt Nam để tiết kiệm không gian có thể kết hợp phòng tắm sử dụng kính có sẵn chỉ cần lắp thêm máy xông hơi ướt.

[​IMG]
– Máy xông hơi khô : sử dụng máy xông hơi khô ngay trong phòng xông hơi khô (Sử dụng gỗ thông: đây là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu ẩm thấp và được nhiều nơi trên thế giới sử dụng). Nhiệt độ trong phòng xông hơi được tạo ra khi máy xông hơi khô làm nóng đá hoặc sỏi(đây là loại đá sỏi chuyên dùng cho xông hơi đã được qua xử lý), nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm.

2. Nên lắp máy xông hơi khô hay lắp máy xông hơi ướt tại nhà?
Tuỳ theo điều kiện gia đình về tài chính, không gian rồi sở thích. Trong trường hợp cho phép chúng ta nên lắp cả xông hơi khô và xông hơi ướt.
(Quy trình sẽ là xông hơi ướt -> nghỉ 5 – 10 phút cho hết mồ hôi, có thể uống nước muối để giữ nước cơ thể -> Xông hơi khô)
Với những gia đình có diện tích nhỏ và vừa, bạn có thể tận dụng phòng tắm kính cường lực kết hợp làm phòng xông hơi ướt luôn.
Cũng có thể, các bạn lựa chọn chỉ lắp máy xông hơi và phòng xông hơi khô tại nhà.

3. Thông số các loại máy xông hơi khô và ướt

4. Sử dụng máy xông hơi có tốt không

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu máy xông hơi với xuất xứ, giá cả khác nhau khiến nhiều người tiêu dùng hoang mang không biết chọn loại máy xông hơi nào nào chất lượng tốt, an toàn và độ bền cao. Một số hàng trôi nổi của Trung Quốc bán với giá thành rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng, an toàn. Vì vậy người tiêu dùng nên tới các đại lý bán máy xông hơi, thiết bị xông hơi chính hãng để được tư vấn và mua các dòng sản phẩm máy xông hơi chính hãng đảm bảo chất lượng.
Một trong số các thương hiệu máy xông hơi được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng là: máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Fantiny. Đây là hai thương hiệu nhập khẩu hoàn toàn linh kiện từ Nhật Bản, lắp ráp tại Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, tuổi thọ máy cao và giá thành lại rất phải chăng. Hai dòng máy xông hơi gia đình Fantiy và Amazon được sản xuất và lắp ráp theo tiêu chuẩn ISO9001, chứng nhận CE ( EMC EU 03107401 ), LVD EU ( 0203105201) và được xuất qua nhiều nước như: Mỹ,EU..

Vỏ ngoài máy bằng Tole sơn tĩnh điện, thùng trong bằng Inoxx 304 không rỉ. Hệ thống cấp nước hoàn toàn tự động.Thiết bị điều khiển nhiệt được đặt trên máy. Với kích thước nhỏ gọn, được thiết kế phù hợp với không gian của các gia đình Việt Nam, máy xông hơi Amazon và máy xông hơi Fantiny rất được ưa chuộng ở những ngôi nhà riêng với không gian hạn chế. Máy xông hơi khô Amazon và máy xông hơi Fantiny có nhiều dòng máy xông hơi khác nhau như: xông hơi khô, xông hơi ướt với nhiêu mức công suất khác nhau từ 4kW đến 12kW mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa dễ dàng

Nội Thất Phương Đông - Đại lý cấp I chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy xông hơi, phòng xông hơi chính hãng với giá cả cạnh tranh, dịch vụ uy tín chuyên nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ: 097.5742.889 hoặc 043.994.7498 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất các dòng máy xông hơi

0 comments:

Post a Comment