Tuesday, August 4, 2015

Có nên mua bồn tắm massage không

Rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua bồn tắm massage nhưng còn chưa biết hết được công dụng cũng như tính năng của sản phẩm nên đôi khi còn hoài nghi và băn khoăn. Không biết sử dụng bồn tắm massage có tốt, có bền không? Bồn tắm nằm giá bao nhiêu ?chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đã từng thi công lắp đặt cũng như bán rất nhiều sản phẩm bồn tắm massage đến tay người tiêu dùng xin chia sẻ một số thông tin để quý khách có thể tham khảo để trả lời câu hỏi có nên mua bồn tắm massage không.



Bồn tắm massage đã dần trở lên quen thuộc với người tiêu dùng Việt và trở thành thiết bị phòng tắm quan trọng cho phòng tắm của mỗi gia đình. Khi biết được những tác dụng rất hữu ích của bồn tắm massage cho cơ thể như giúp thư giãn giảm mệt mỏi, tăng cường lưu thông khí huyết… rất nhiều lợi ích khi dùng bồn tắm massage chính vì thế bồn tắm góc gia đình đã dần trở thành sản phẩm khá phổ biến hiện nay.

Bồn tắm massage Amazon TP 8000

[​IMG]

Bồn tắm massage có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn, nếu không gian nhỏ bạn có thể chọn mẫu bồn tắm góc massage những mẫu bồn tắm góc thường được Thiết kế độc đáo, tiết kiệm không gian với kích thước nhỏ hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm bồn tắm nằm massage nếu bạn có một không gian sử dụng rộng thoáng mát.

Với công nghệ hiện đại kỹ thuật cao các loại bồn tắm massage không những giúp bạn thư giãn sau khi ngâm mình mà còn rất hiệu quả cho sức khỏe. 

Bồn tắm massage Thường có hai chức năng là sục nước và sục khí. Bạn có thể dùng đồng thời cả hai tác dụng trên hoặc dùng đơn lẻ . Sục nước là phương pháp dùng nước để massage. Nước được xả vào bồn tắm massage cao cấp qua ống lọc băng bơm tạo áp lực phun qua các đầu phun vào các bộ phận vận động của cơ thể.

[​IMG]



Bồn tắm massage được coi là phương pháp trị liệu thư giãn, massage, chăm sóc da. Nếu bạn biết cách tận dụng tối đa bồn massage thì nó có thể kích thích khả năng kháng thể cho cơ thể.

Bồn tắm massage giúp kích thích đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng của các khớp xương giúp bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt của các cơ khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu.

0 comments:

Post a Comment