Thursday, August 13, 2015

Máy xông hơi ướt gia đình chính hãng

Xông hơi ướt là một liệu pháp giúp thanh lọc cơ thể, với sự phát triển của khoa học kĩ thuật thì việc sở hữu một phòng xông hơi ngay tại nhà là một điều gì đó khá đơn giản, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về một số model máy xông hơi ướt gia đình tốt nhất hiện nay nhé.

Máy xông hơi mini gia đình Amazon là sản phẩm máy xông hơi tiên tiến, hiện đại nhất thị trường. Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam với nguyên vật liệu nhập từ Nhật Bản. Thân máy nhỏ gọn, thon thả, đẹp sắc sảo đến từng chi tiết. Để thể hiện độ thông minh của sản phẩm, phải kể đến chiếc bảng điều khiển thông minh có in chữ AMAZON nổi, hoàn toàn không phải chữ dán như hàng nhái ngoài thị trường. Bảng điều khiển thế hệ mới có nhiều công dụng tuyệt vời. Hình dáng mỏng, dẹp, không dày cộp thô như loại khác. Với dòng thiết bị xông hơi cao cấp này sẽ giúp bạn thiết lập nhiệt độ phòng xông trong phạm vi 35 – 55oC (95-131oF), Chế độ hẹn giờ lên tới 60 phút hoặc bạn chọn chế độ hoạc động không ngưng. Để sử dụng máy xông hơi ướt Amazon được an toàn bạn nên sử dụng nguồn nước đã qua sử lý để tránh trường hợp bám cạn vào đường ống trong máy, giúp máy bên hơn. Máy được lắp thêm hệ thống van an toàn giúp cho máy hoạt động an toàn không xảy ra các trường hợp khác như tăng áp hoặc cạn nước. Máy xông hơi mua ở đâu giá rẻ cho sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

[​IMG]
Tiếp đến là máy xông hơi ướt fantiny , là một trong những hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Máy xông hơi ướt Fantiny được thiết kế kiểu dáng sang trọng và gọn nhẹ nên có thể đặt ở bất kỳ không gian phòng tắm nào. Cũng như những thương hiệu máy xông hơi cao cấp khác, máy xông hơi Fantiny cũng có chức năng tự bảo vệ khi có sự cố mất nước an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Nhắc đến xông hơi chắc hẳn ai cũng đã biết kinh nghiệm từ xa xưa, xông hơi nước giúp giãn nở mạch máu dưới da, kích thích lưu thông khí huyết và thúc đẩy việc đào thải độc tố ra khỏi cơ thể theo đường mồ hôi...
Máy xông hơi ướt Fantiny được trang bị đầy đủ các hệ thống.
Nên mua máy xông hơi loại nào tốt
+ Hệ thống tự bảo vệ khi có sự cố mất nước.
+ Hệ thống báo lỗi tự động.
+ Điều khiển nhiệt độ phòng xông.
+ Cài đặt thời gian xông hơi.
+ Cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.
+ Hệ thống van xả cặn tự động.

[​IMG]
Với kiểu dáng sáng tạo, tiết kiệm diện tích, phù hợp không gian và phong cách sống hiện đại, máy xông hơi ướt Fantiny luôn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái “hưởng thụ” xông hơi ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Chỉ với 15 phút xông hơi, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên cơ thể.
Như vậy máy xông hơi khô giá rẻ mang không chỉ tốt cho sức khỏe khi bạn bị nghẹt mũi, khó chịu hay cảm nhẹ mà còn rất tốt cho tinh thần, cũng như làn da bị mệt mỏi vì "quá tải". Trên đây là một trong những thương hiệu máy xông hợi ướt tại nhà loại tốt, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình. Nội Thất Phương Đông đại lý chính hãng chuyên phân phối máy xông hơi ướt tại Hà Nội và TPHCM, chúng tôi cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng 100%, giá tốt nhất trên thị trường.

0 comments:

Post a Comment